Tại Sao Facebook Marketing Lại Kiếm Được Nhiều Khách Hàng

Tại Sao Doanh Nghiệp Của Bạn Nên Quảng Cáo Facebook?

Quảng cáo facebook hay còn gọi là facebook ads là hình thức quảng cáo một sản phẩm/dịch vụ của một doanh nghiệp đến với các đối tượng, phân khúc mà sản phẩm hướng đến. Quảng cáo facebook giúp doanh nghiệp bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng ( sở thích, hành vi, độ tuổi, vị trí, giới tính,…) phù hợp với từng sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn mang đến.
Facebook marketing giúp doanh nghiệp của bạn, giới thiệu, quảng bá sản phẩm/dịch vụ mới đến với người tiêu dùng và quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu của sản phẩm cũng như doanh nghiệp của bạn.

Theo thống kê hiện nay:

– Hiện nay tại Việt Nam có 34 triệu dân có tài khoản facebook, và con số này đã không ngừng tăng lên, đặt biệt là ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM thì số người có tài khoản facebook là khá cao, chiến hớn 50%.
– Độ tuổi sử dụng facebook chủ yếu là từ 16 – 34 tuổi. Nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh sản phẩm/dịch vụ thích hợp với độ tuổi này thì facebook sẽ là kênh bán hàng và tìm kiếm khách hàng cực tốt ( Thời trang, mỹ phẩm,…)
Facebook là một trong những kênh mạng xã hội sức sức lan truyền chóng mặt bởi các chức năng like, share, comment,…
Quảng cáo facebook bạn có thể chủ động nhắm đối tượng khách hàng cần hiển thị quảng cáo dựa trên các target độ tuổi, sở thích, giới tính, vị trí, vùng miền, trình độ văn hóa,…
Quảng cáo facebook bạn chủ động được ngân sách quảng cáo, điều chỉnh, cần đối hợp lý với lợi nhuận của sản phẩm.
Quảng cáo facebook giải pháp marketing online, tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn nhân sự cho doanh nghiệp, khai thác tối đa khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội facebook.

Facebook marketing và những điểm cần lưu ý:

Quảng cáo facebook được đánh giá là kênh marketing online vô cùng hiệu quả cho các loại sản phẩm và dịch vụ có mức giá trị thấp và trung bình. Theo số liệu thống kê thì sản phẩm có giá trị từ 200.000 – 500.000 được bán chạy nhất trên facebook, thích hợp với sản sản phẩm như ( đồ điện tử, thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp,…
Để có một chiếc dịch facebook thành công bạn cần xác định rõ hành vi và sở thích của khách hàng mà sản phẩm của bạn hướng đến. ( Ví dụ sở thích của khách hàng là thời trang, làm đẹp, du lịch, ăn uống, mua sắm, công nghệ… thì từ đó bạn sẽ nhắm được chính xác sở thích khách hàng phù hợp với sản phẩm của mình. Còn hành vi khách hàng là khách hàng sẽ online facebook bằng gì: máy tính, laptop, ipad, điện thoại và thường online và thời gian nào. )
Quảng cáo facebook có 2 cách tính chi phí và PPC và PCM, tùy vào chiến lược chạy quảng cáo, sản phẩm và mục địch quảng cáo để đưa ra những giải pháp tốt tiết kiệm chi phí.
DigiSmart dịch vụ digital marketing và dịch vụ marketing online chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp marketing tốt, nhanh chóng khai khác tối đa nguồn khách hàng online và giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết doanh số trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *