Nền tảng marketing vượt trội từ quảng cáo Google tìm kiếm và Google hiển thị

Quảng cáo Google search và Google display network là 2 thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực Digital marketing. Nhưng để làm sao để tiết kiệm chi phí quảng cáo nhưng vẫn mang lại giá trị chuyển đổi cao khi sử dụng 2 công cụ quảng cáo trên thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây!

Chính sách đổi mới quảng cáo google tìm kiếm và google hiển thị
Chính sách đổi mới quảng cáo google tìm kiếm và google hiển thị

Quảng cáo Google tìm kiếm (Google search)

Google là trang web tìm kiếm thông tin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chỉ với vài từ khóa tìm kiếm, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin và truy cập vào trang web. Thông thường, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở 4 vị trí đầu tiên của trang tìm kiếm và người dùng chỉ trả tiền khi khách hàng nhấp vào để chuyển đến trang web.

Chiến dịch quảng cáo google search

So với chính sách quảng cáo trên google search truyền thống thì phương thức tiếp thị hiện đại tối ưu vượt trội hoàn toàn. Đơn giản, chỉ cần nhìn vào cách phân bổ từ khóa SEO mới đây có thể thấy từ khóa hiện đại được phân nhóm theo mục tiêu tìm kiếm của người dùng và mang giá trị chuyển đổi cao.

Có thể bạn quan tâm: Điểm khác biệt cơ bản giữa Digital marketing và Traditional marketing

Nếu như trước đây chi phí quảng cáo bằng google tìm kiếm phụ thuộc vào số lượt click chuột thì giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể tự cài đặt chuyển đổi, tối ưu chi phí theo chuyển đổi mong muốn. Điều này giúp người dùng chủ động trong việc quản lý tài chính và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

Quảng cáo Google hiển thị (GDN)

Google hiển thị hay còn có tên gọi khác là Google Display Network (GDN) tồn tại dưới dạng hình ảnh banner GDN và được đặt trên các trang web của các đơn vị liên kết chạy Google Adsense.

Thời gian trước đây, một quảng cáo hiển thị được chạy cho nhiều đối tượng khác nhau nên thường không target đúng đối tượng mong muốn và làm mất nhiều chi phí nên phần lớn quảng cáo GDN đều hướng đến các công ty trong lĩnh vực bất động sản, xe hơi,… Ở Việt Nam cũng có rất ít công ty nhỏ chịu đầu tư vào GDN, cho đến khi google chia nhỏ tệp đối tượng bằng những phân khúc khác nhau, số tiền được chia nhỏ sau một thời gian chạy quảng cáo. Từ đó, đối tượng nào mang lại nhiều giá trị chuyển đổi thì sẽ được thêm kinh phí để chạy quảng cáo và làm tăng độ phủ thương hiệu.

Google display network

Doanh nghiệp của bạn có đang hiểu đúng về quảng cáo google tìm kiếm và google hiển thị? Điều đó cũng không quan trọng bằng việc bạn lựa chọn đúng đơn vị Agency chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Đây là điều kiện tiên quyết để quảng cáo tăng lượt chuyển đổi và đem lại lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Đừng nên bỏ lỡ: Gợi ý 10 công ty Digital Agency uy tín tại TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *